|
 Bệnh viện Lao và Bệnh phổi TP. Cần Thơ công bố kết quả khảo sát sự hài lòng Quý II/2025.
Kết quả cho thấy trên 98% người bệnh hài lòng, 99% khẳng định sẽ quay lại khám chữa bệnh. Người bệnh đánh giá cao thái độ phục vụ, chuyên môn và cơ sở vật chất, đồng thời đa số cho rằng chi phí tương xứng hoặc rẻ hơn chất lượng dịch vụ. Bệnh viện tiếp tục triển khai nhiều giải pháp nâng cao chất lượng, hướng đến mục tiêu “Chất lượng – An toàn – Thân thiện”.
|
 Bệnh viện Lao và Bệnh phổi TP. Cần Thơ – 100% người bệnh hài lòng và quay lại khám chữa bệnh
Trong Quý I/2025, khảo sát sự hài lòng của người bệnh cho thấy:
Điểm trung bình đạt 4,55/5 (nội trú) và 4,90/5 (ngoại trú).
99% người bệnh hài lòng, 100% khẳng định sẽ quay lại và giới thiệu cho người khác.
Người bệnh đánh giá cao thái độ phục vụ, chuyên môn và cơ sở vật chất.
Đa số cho rằng chi phí khám chữa bệnh tương xứng hoặc rẻ hơn chất lượng dịch vụ.
Kết quả này khẳng định nỗ lực của bệnh viện trong việc nâng cao chất lượng, phục vụ tận tâm vì sức khỏe cộng đồng.
|
 Hưởng ứng lời kêu gọi hành động vì môi trường của Chính phủ và Bộ Y tế, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi TP. Cần Thơ chính thức phát động Chương trình “Tháng 7 Không Nhựa Sử Dụng Một Lần” nhằm khuyến khích người bệnh, thân nhân và toàn thể viên chức y tế cùng thay đổi hành vi, giảm thiểu rác thải nhựa dùng một lần trong môi trường khám chữa bệnh.
|
|
|
|
|
|
|